CĂN HỘ GREEN TOWN VÀ NHỮNG GIÁ TRỊ SỞ HỮU

Posted by nguyễn tuấn vũ on 01:46 with No comments

CĂN HỘ GREEN TOWN  BÌNH TÂN VÀ NHỮNG GIÁ TRỊ SỞ HỮU


Phối cảnh dự án Green Town Bình Tân

người chơi có thể lừng chừng trước toàn bộ tuyển lựa, nhưng mà mang căn hộ Green Town Bình Tân thì người chơi đừng bắt buộc mất quá rộng rãi thời kì. bởi sở hữu Green Town Bình Tân chỉ mang một chọn lọc là mang đến cho người chơi và gia đình một mái ấm an cư đầy đủ, hạnh phúc tới bình an.

Tọa lạc tại khu thị thành Vĩnh Lộc đang quy hoạch trở thành thị thành chuẩn của thành phố. vì vậy, những gì nhưng mà Green Town đem đến sẽ là một thưởng thức mới mẻ cho từng cư dân sinh sống tại nơi này.

vị trí là một phần thắng lợi cho dự án. do hiếm với dự án nào mang cả 4 mặt tiền đường cần thiết sở hữu tầm nhìn bất tận. Kết nối sở hữu những tuyến đại lộ cần thiết bậc nhất tại khu Tây Sài gòn như:

  • Quốc lộ 1A
  • Đường cộng Hoà – Trường Chinh
  • Đại lộ Đông Tây, Quốc lộ 22
  • Đường Nguyễn Thị Tú.

Dự án còn kết nối với những khu công nghiệp to như: KCN Tân Bình, KCN Vĩnh Lộc A- B,.. . Sẽ cực kỳ tiện lợi cho việc marketing kiếm thêm thu nhập.

Green Town mang giá tiền 800 triệu thì nhân tiện ích ra sao?


tầm giá 800 triệu cho căn 2 phòng ngủ tại Green Town Bình Tân sẽ ko liên quan tới hệ thống luôn tiện ích tại dự án. Cam kết từ chủ đầu tư là dự án Green Town Bình Tân sẽ tích hợp đa số luôn tiện ích mà một căn hộ cao cấp có.

Tiện ích đầy đủ tại Green Town Bình Tân


luôn tiện ích nội khu dự án:

  • Hồ bơi đạt chuẩn rộng 300m2
  • Công viên cây xanh mênh mông.
  • Phòng GYM có thiết bị hiện đại hàng đầu
  • Vườn cây xanh, khu vui chơi trẻ em, Khu BBQ, Khu sinh hoạt cộng đồng,..
  • TTTM nội khu dự án, siêu thị,..
  • Cơ sở trung tâm y tế chuyên dụng cho đa số lúc toàn bộ nơi.

Trong khi, căn hộ Green Town Bình Tân còn sở hữu hệ thống luôn thể ích ngoại khu phổ biến trong bán kính chưa đầy 1km.

  • Hệ thống giáo dục: các trường học những cấp măng non Hoa Phượng, trường quốc tế GIS, tiểu học Ngô Quyền, THCS Huỳnh Văn Nghệ, THPT Vĩnh Lộc,..
  • Hệ thống y tế, bệnh viện.
  • Khu vui chơi giải trí, chợ,..
  • Các TTTM như Vincom, Aeon mall, cửa hàng , địa chỉ tiện thể ích,..
  • Khu café, Spa, khu mua sắm,…

Vậy còn xây dừng tại Green Town sở hữu đặc biệt?


đấy là điểm mà người dùng ưng ý nhất tại căn hộ Green Town Bình Tân. sở hữu xây dừng chuẩn mực của căn hộ Hàn Quốc mang góc nhìn thông thoáng. Điểm khác biệt là hầu hết những căn đều mang cửa sổ và ko ấp ủ thang máy.

sở hữu xây dừng đó, căn hộ Green Town sẽ mang toàn bộ ánh sáng và gió ngẫu nhiên vào giúp gia chủ luôn thoải mái và mạnh mẽ. khoảng trống căn hộ rộng rãi từ 49m2 đến 94m2 cho căn 1 đến 3 phòng ngủ. Sẽ rất dễ ợt để các bạn chọn lọc không gian ăn nhập cho gia đình.

Chưa hết, Green Town Bình Tân được bàn giao hoàn thiện căn bản với nội thất thông minh và tiên tiến được nhập cảng từ Hàn Quốc như: Tường sơn nhẵn, sàn gỗ phòng ngủ, kệ và tủ bếp bằng gỗ nhập từ Hàn Quốc, hầu hết thiết bị vệ sinh, hệ thống điện nước và báo cháy, cửa chính bằng thép,…

các bạn sẽ sở hữu Green Town có 120 triệu?

Phương thức tính sổ cực dễ dàng



Nguồn vốn dồi dào từ chủ đầu bốn IDE Hàn Quốc được tạo ra vì Đất Xanh Đông Nam Bộ. Giá căn hộ Green Town là 799 triệu cho căn 2 phòng ngủ. quý khách chỉ trả trước 120 triệu là sở hữu thể với, số còn lại được thanh toán theo đợt.

các bạn hoàn toàn có thể lặng tâm về tiến độ thi công, thời hạn bàn giao cũng như công đoạn sắm căn hộ Green Town Bình Tân. nhà băng HD Bank hỗ trợ vay cho lên đến 70% và kéo dài đến 15 năm.

giả dụ Green Town Bình Tân bàn giao tiến độ sẽ được ngân hàng HD Bank chịu hoàn toàn nghĩa vụ. Và người dùng với quyền khiếu nại và nhận lai tiền.

→ Dự án nổi bậc: Dự án căn hộ Zen Tower Quận 12

Sức “nóng” từ 799 triệu cho căn 2 phòng ngủ


Thị trường khu Tây đã thật sự nóng lúc chưa tới 8h00 sáng, đã có hàng trăm người mua đến dự lễ ra mắt Block B4 căn hộ Green Town.

Lễ giới thiệu căn hộ Green Town Bình Tân Block B4

Block B4 được suy tôn là tòa tháp đẹp nhất dự án, được giả dụ tương đối thở của Green Town Bình Tân. 2 hướng view đắc giá là nội khu dự án và biển bơi trung tâm là tâm điểm của người mua.

các bạn có cơ hội sở hữu các phần quà giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng. Qua chương trình bốc thăm may mắn cho người mua tham dự.

với đa số những gì nhưng dự án Green Town Bình Tân thừa hưởng. chắc chắn các bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội cực tốt để mang một chốn an cư bình yên với những thưởng thức khác biệt.

Và trường hợp là dự định để đầu tứ thì ấy là một sáng kiến xuất sắc đó.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hotline: 090 144 98 38