CĂN HỘ VISION BÌNH TÂN PHÙ HỢP VỚI MỌI THU NHẬP

Posted by nguyễn tuấn vũ on 23:02 with No comments

CĂN HỘ VISION BÌNH TÂN- CĂN HỘ CHUẨN CHO THU NHẬP VỪA PHẢI


Căn hộ Vision Bình Tân là dự án của CĐT DACIN Việt Nam Tân Tạo, 1 sản phẩm căn hộ có giá tầm trung nhưng mà lôi kéo sự chú ý của người dùng đa dạng nhất. mang 1 vị trí hết sức đắc địa, cùng phần lớn nhân tiện ích nhiều, một tác phẩm xuất sắc cho ước mơ An cư lập nghiệp của toàn bộ cư dân.

Căn hộ Vision Bình Tân
Căn hộ Vision Bình Tân

Căn hộ Vision Bình Tân là căn hộ tầm trung cho người thu nhập thấp


Căn hộ Vision tọa lạc ngay mặt đường Trần Đại Nghĩa Quận Bình Tân, ngay vòng xoay An Lạc, là trục đường nối liền 3 tuyến đường chính của trung tâm là Quốc lộ 1A, Kinh Dương Vương và Võ Văn Kiệt.

Vị trí trọng điểm căn hộ Vision Bình Tân
Vị trí trọng điểm căn hộ Vision Bình Tân


Qúy cư dân sinh sống nơi đây sẽ hết sức bằng lòng khi thiết kế của dự án đầy đủ trọn màu xanh của thiên nhiên và gió mát. khoảng trống cây cỏ lên đến 70% cộng với các tiện thể ích nội khu nhiều như: biển bơi, phòng số đông dục, vườn trẻ, đoạn đường sức khỏe, nhà sinh hoạt đồng đội,..

Mật độ thi công của căn hộ Vision Bình Tân chỉ 25%, sở hữu độ bao phủ dung tích xanh mát và những một thể ích tiên tiến thì sức khỏe của quý cư dân được bảo đảm 1 phương pháp hoàn thiện nhất.

Hồ phong cảnh bát ngát ngay trung tâm dự án Vision

trường hợp game thủ mang con nhỏ dại thì bạn với thể hoàn toàn lặng tâm bởi vì dự án mang luôn tiện ích nhà trẻ nhiều năm kinh nghiệm, bình yên giúp người chơi có thể tần tiện thời gian để đón đưa con mình nhưng mang thể yên tâm về bình an. Và đặc biệt dự án còn có “Con đường sức khỏe” luôn thể ích tiên tiến trước tiên chỉ với tại căn hộ Vision Bình Tân giúp mang đến cho bạn và gia đình 1 sức khỏe thấp nhất trong thời kì sinh sống tại đây.

Chính sách tính sổ tiện lợi và hợp lý

Căn hộ Vision Bình Tân còn lôi kéo quý khách đầu tư là CDDT đã đưa ra 1 tiến độ thanh toán hết sức hấp dẫn, quý người dùng chỉ phải thanh toán 20%( 160 triệu) tổng giá trị căn hộ, 80% còn lại sẽ được tính sổ tới khi nhận nhà. Qúy khách hàng còn được ngân hàng tương trợ cho vay lên đến 70% trong vòng 15 năm( theo nhu cầu của khách hàng).

Chính sách thanh toán khôn cùng thuận tiện của Vision Bình Tân
Chính sách thanh toán vô cùng thuận tiện của Vision Bình Tân

Thật đơn giản để sở hữu căn hộ Vision sở hữu đa số các luôn thể ích đầy đủ, tiên tiến chỉ với giá của một căn hộ tầm trung. Căn hộ Vision Bình Tân được phát hành là để chuyên dụng cho cho nhu cầu cuộc sống của bạn.


---------------------------------------------------------------------------------

LIÊN HỆ PKD CĐT ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT

Hotline: 0909 333 135

Các dự án vượt trội khác: