CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN VÀ KHẢ NĂNG TẠO THỊ TRƯỜNG TẠI KHU TÂY

Posted by nguyễn tuấn vũ on 22:14 with No comments

CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN VÀ KHẢ NĂNG TẠO THỊ TRƯỜNG TẠI KHU TÂY

Phối cảnh dự án Green Town Bình Tân

Căn hộ Green Town Bình Tân là sản phẩm căn hộ mang khả năng tự tạo thị trường hơi mạnh trong phân khúc căn hộ giá tốt tại Khu Tây Sài gòn. Green Town Bình Tân được đầu bốn mang nguồn vốn khỏe mạnh từ nước ngoại trừ ICE Hàn Quốc và lối xây dừng được xây cất theo kiểu mẫu căn hộ cao cấp nhằm mang lại một mái ấm bền vững an cư lạc nghiệp cho quý cư dân nơi này.

CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN ẢNH HƯỞNG ĐẾN KHU TÂY?

Green Town Bình Tân trở thật tình điểm của thị trường BĐS Khu Tây

Theo thông báo của những nhà nghiên cứu BĐS thì vào đầu năm 2017 này là thời khắc nhưng sự đi lên của chiếc căn hộ tầm trung và cao cấp đang miêu tả rõ nét nhất và tăng dần rõ rệt trong thời khắc này và đầu năm sau. Và có ý kiến của những chuyên gia kinh doanh địa ốc thì phân khúc này sẽ là thời khắc tốt nhất để khởi đầu vào cuộc đua khốc liệt của những “ông lớn”.

cùng sở hữu sự đi lên ko chấm dứt của thị trường BĐS, Khu Tây đang trở nên điểm nhắm trong kế hoạch thành thị hóa đô thị. Chính bởi vậy, Green Town Bình Tân sẽ là nơi sẽ trở nên trung tâm của những  giá trị bất hủ đang nâng cao theo thời gian về kinh tế, liên lạc và những cơ sở hạ tầng hiện đại.

GREEN TOWN BÌNH TÂN CÓ 5 LÝ DO ĐỂ THUYẾT PHỤC BẠN

một.Vị thế độc tôn của Green Town Bình Tân

Vị trí dự án Green Town Bình Tân

Tọa lạc trên 2 mặt tiền giữa Lê Trọng Tấn và Nguyễn Thị Tú, Quốc lộ 1A, nối có các tuyến đường chính: Đại lộ Đông Tây – Võ Văn Kiệt, Âu Cơ – Hồng Bàng, cùng Hòa – Trường Chinh và quang quẻ Trung. Từ căn hộ Green Town Bình Tân người chơi sở hữu thể dể dàng vận chuyển về lượng trung tâm các quận như: Quận 5, Quận 6, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận 12, Củ Chi… và các tỉnh giấc lân cận như Long An, Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai.

Căn hộ Green Town nằm trong dự án quy hoạch theo kiểu khu dân cư thành phố buộc phải những cơ sở hạ tầng giao thông, kinh tế đang được tăng cường vào đầu năm sau.

2.Tiện ích nhiều, tiên tiến tích hợp ngay tại dự án Green Town Bình Tân

Tiện ích hiện đại tại Green Town Bình Tân

Căn hộ Green Town Bình Tân hướng tới một cuộc sống xanh mát và trong sạch, tiện lợi và gần như cho quý cư dân nơi này, những luôn tiện ích nội và ngoại khu dự án được phía Chủ đầu bốn tính toán cẩn thận nhằm tạo buộc phải một thành phầm vượt trội cho cả chất lượng và uy tín.

Nội khu dự án còn có một chuỗi địa chỉ dịch vụ dùng cho toàn bộ về tiêu khiển, sắm sửa, giáo dục, vui chơi,… đặc biệt hệ thống bình an khép kín bình an tuyệt đối bảo mật 24/ 7.

Tiện ích ngoại khu cực kỳ tiện thể lọi tại dự án Green Town Bình Tân

Bên bên cạnh dự án Green Town còn kết nối được với 1 số hệ thống trung tâm thương nghiệp hiện đại: AEON Mall, Pandora City, khu chợ Co.op Mart, ĐH khoa học Thực phẩm, hệ thống bệnh viện và giáo dục trung tâm,..,..

3. thiết kế chuẩn căn hộ gương mẫu của Hàn Quốc

Mô phỏng mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ

Theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, Căn hộ Green Town được xây dừng rất thông thoáng gần gụi với thiên nhiên, hầu hết những căn hộ đều được logic hóa diện tích 1 cách chính xác và có thể đón nắng và gió vào căn hộ một bí quyết khi không nhất.

4.Gía và tiến độ tính sổ vô cùng thuận lợi và hợp lý

Gía của Căn hộ Green Town Bình Tân chỉ từ 790 triệu căn 2 phòng ngủ cộng có một phương thức thanh toán và chế độ vay ngân hàng cực thấp.

Phương thức thanh toán Căn hộ Green Town Bình Tân

Chỉ trả trước 30% (240 triệu) tổng số tiền căn hộ là người chơi với ngay căn hộ Green Town, 70% còn lại được thanh toán cho đến lúc nhận nhà, ngân hàng hỗ trợ vay dài hạn lên tới 70% trong thời gian dài. Vậy tính ra quý người mua chỉ trả từ 5- 8 triệu/ tháng là với thể sở hữu ngay căn hộ Green Town Bình Tân.

5. Nằm trong kế hoạch thị thành hóa Thành phố

Căn hộ Green Town Bình Tân sẽ trở nên 1 trong 4 khu trung tâm của thành phố


Căn hộ Green Town Bình Tân nằm trong dự án thị thành hóa thành thị, và đã được UBND TP duyệt trong năm 2016. do vậy, có căn hộ Green Town là bạn cần chuẩn bị ý thức cho các giá trị căn hộ tăng theo thời gian.

THÔNG TIN DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN

Sa bàn dự án Green Town Bình Tân


  • Tên dự án: Căn hộ Green Town Bình Tân
  • Chủ đầu tư: IDE Việt Nam (Hàn Quốc).
  • Vị trí: Lô 5 Khu dân cư đô thị mới Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân.
  • Đơn vị phát triển: Đất Xanh Đông Nam Bộ.
  • Đơn vị tham vấn chiến lượt: CBRE Việt Nam.
  • Đơn vị tham mưu quản lý đại lý: Vạn Hưng Real estate Investment.
  • Quy mô dự án: Toàn khu: 33,705 m2.    
  • Giai đoạn 2: 25.836 m2    
  • Khuôn viên cây xanh: 11.669 m2
  • Mật độ xây dựng: 26.18%   
  • Tổng 16 tầng căn hộ mang hơn 1100 căn.
  • Loại căn hộ: 2 phòng ngủ (49, 2m2- 71, 89m2), 3 phòng ngủ (91, 74m2- 94, 50m2)
  • Ngân hàng bão lãnh: HD Bank.
  • Thời gian bàn giao: Qúy 4/ 2018.
  • Hình thức sở hữu: có lâu dài.
--------------------------------------------------------------------------------------------
Hotline : 0909 333 135