Hưng Thịnh mở bán căn hộ Avatar Thủ Đức mặt tiền Vành Đai 2

Posted by Quốc Vinh BDS on 10:42 with No comments

Hưng Thịnh Land là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều dự án lớn được triển khai trên khắp các thành phố lớn. Trong đó, dự án Avatar Thủ Đức là một trong những dự án đáng chú ý nhất của Hưng Thịnh Land tại TP.HCM.

Avatar Thủ Đức là một khu căn hộ cao cấp nằm ngay trên mặt tiền đường Vành đai 2, thuộc phường Trường Thọ, Tp Thủ Đức. Vị trí của dự án rất thuận lợi, liền kề các tuyến đường lớn như Xa Lộ Hà Nội, Phạm Văn Đồng, Đặng Văng Bi, Kha Vạn Cân... giúp cư dân di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố hoặc các tỉnh lân cận dễ dàng.

Avatar Thủ Đức được thiết kế với quy mô 6 block căn hộ cao từ 28 - 33 tầng, bao gồm hơn 2.300 căn hộ với diện tích từ 38m2 đến 96m2. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế hiện đại, thông thoáng, tối ưu hóa không gian sử dụng, mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

Ngoài ra, Avatar Thủ Đức còn sở hữu một hệ thống tiện ích đầy đủ và hiện đại như hồ bơi, công viên, nhà trẻ, khu vui chơi giải trí, phòng gym, khu BBQ... để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Ngoài ra, khu căn hộ còn có hệ thống an ninh 24/7 và bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo sự an toàn và bảo mật cho cư dân.

Đặc biệt, Hưng Thịnh Land đang mở bán căn hộ tại dự án Avatar Thủ Đức với giá cực kỳ hấp dẫn. Khách hàng có thể sở hữu căn hộ với giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng, thanh toán linh hoạt trong vòng 30 tháng, hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng đầu tiên.

Anh/chị quan tâm căn hộ Avatar Thủ Đức hãy liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh Chủ đầu tư:

|Hotline: 0939110112 |Email: cskh@sanhungthinhland.com