ĐỂ MUA ĐƯỢC ZEN TOWER QUẬN 12 KHÁCH HÀNG NÊN BIẾT

Posted by nguyễn tuấn vũ on 21:44 with No comments

CĂN HỘ ZEN TOWER QUẬN 12 VỚI NHỮNG ĐIỀU KHOẢN SỞ HỮU( NHÀ Ở XÃ HỘI )

khám phá 4 điều kiện để có nhà ở xã hội

Để mua một căn hộ dưới hình thức nhà ở xã hội là điều không dễ. Còn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như các điều khoản từ quốc gia ban hành.

Sở hữu căn hộ Zen Tower Quận 12 chưa bao giờ dễ dàng tới thế


đầu tiên, các bạn nhà  phải chưa sở hữu nhà ở thuộc sở hữu của mình hoặc sở hữu nhà ở thuộc mang của mình.  nhưng thể tích bình quân trong hộ gia đình dưới 8 m2 sàn/người. hoặc là nhà ở trợ thì, hư hỏng, dột nát nhưng chưa được quốc gia tương trợ xây lại.

thứ nhì, trường hợp tậu nhà ở thì bắt buộc có hộ khẩu thường trú hoặc với đăng ký tạm trú mà nên đóng bảo hiểm xã hội từ 1 năm trở lên tại thức giấc, thành phố trực thuộc Trung ương mang dự án phát hành nhà ở xã hội.

thứ ba, giả dụ thuê mua nhà ở thì nên thanh toán lần đầu bằng 20% giá trị của nhà ở và số còn lại theo hợp đồng.

thứ bốn, người thu nhập thấp là người ko thuộc diện buộc phải nộp thuế thu nhập thường xuyên theo pháp luật của luật pháp về thuế thu nhập cá nhân, người thuộc diện hộ gia đình nghèo là đối tượng nằm trong chuẩn nghèo theo lao lý của Thủ tướng Chính phủ.

trường hợp đối tượng là hộ gia đình, cá nhân thuộc diện tái định cư được sắm, thuê, thuê sắm nhà ở xã hội để ở bởi UBND cấp thức giấc điều khoản cụ thể nhưng không phải áp dụng 4 điều kiện trên.

thông tin dự án Zen Tower Quận 12

Phối cảnh dự án Zen Tower Quận 12


Dự án căn hộ Zen Tower Quận 12 tọa lạc trên trục đường nối ngay lập tức mang lượng trung tâm quận Gò Vấp. Là dự án độc nhất vô nhị tại khu vực có 3 mặt view sông có tầm nhìn vô bờ.

có xây dừng hiện đại, thông minh và sở hữu chi phí chỉ 650 triệu/ căn. Căn hộ Zen Tower Quận 12 sẽ là 1 giấc mơ hiện thực về một mái ấm an cư lạc nghiệp an ninh cho game thủ và gia đình.

có lợi thế 3 mặt view sông, và 1 hướng view công viên nội khu cùng thiết kế chuẩn mực. tất cả các căn được khai phá trọn vẹn hướng view, 100% đón được ánh nắng và gió trùng hợp vào khoảng trống căn hộ.

Căn hộ Zen Tower Quận 12 được vũ trang nội thất sang trọng, cầu thang máy ngoại nhập mang chất lượng cao cấp, chất liệu xây dựng được chọn lựa chu đáo, hài hòa có thiên nhiên bên ngoại trừ.

Từ bàn tay của những nhà thiết kế mang kinh nghiệm rộng rãi năm. Zen Tower được tạo buộc phải có ý nghĩa đem lại sức khỏe dồi dào và tài vận như ý cho cư dân sở hữu.


sở hữu giá thành chỉ từ 650tr/ căn và điều kiện tiện lợi mang. Dựán Zen Tower Quận 12 sẽ là tác phẩm căn hộ giá tốt đầu tiên trong năm và được mong đợi nhiều nhất từ phía người mua.

----------------------------------------------------------------------------------
Hotline: 090 144 98 38