CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN VÀ CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ THI CÔNG

Posted by nguyễn tuấn vũ on 00:47 with No comments

CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN VÀ CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ THI CÔNG



Sau đợt mở bán thành công Block B4 ngày 13/5 mới đây. với 600 lượt khách tham gia và tới hơn 90% căn hộ được quý khách đăng ký với. Căn hộ Green Town Bình Tân là sản phẩm căn hộ có giá và chất lượng rẻ nhất thị trường khu Tây ở thời khắc ngày nay.


TIẾN ĐỘ xây dựng DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN


Sau đây là hình ảnh thực tế về tiến độ kiến thiết căn hộ Green Town thế hệ nhất.




Tiến độ xây dựng dự án green town bình tân cập nhật tháng 4-2017


Green Town được biết đến là công trình với giá tốt tại thị trường khu tây. có hầu hết các gì nhưng mà dự án Green Town mang đến, đã đoạt được hoàn toản người dùng dưới đa số góc nhìn.

Tọa lạc tại lô 5, khu thị thành Vĩnh Lộc, thuộc phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, dự án Green Town Bình Tân được xây cất trên khu đất với tổng dung tích hơn 33.740 m2, quy mô gồm 4 tòa nhà cao 16 tầng (chưa bao gồm một tầng hầm) sở hữu 572 căn hộ.

Block B4 được mở bán có 230 tác phẩm căn hộ giá 799 triệu cho căn 2 phòng ngủ. dung tích từ 49m2 đến 93m2 phần lớn thích hợp sở hữu hầu hết nhu cầu của các bạn.

tiện ích nội khu và ngoại khu dự án toàn bộ và hiện đại mang hệ thống giáo dục, hệ thống y tế- sức khỏe, lượng trung tâm thương nghiệp, vui chơi giải trí,…

Căn hộ Green Town Bình Tân là dự án duy nhất có cả 4 mặt tiền đường. Là lợi thế để marketing phát hành kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

người mua sắm căn hộ Green Town Bình Tân sẽ được bàn giao hoàn thiện cơ bản mang các hạng mục nội thất cao cấp: tường nhẵn bóng có sơn, lót gạch đầy đủ tích và sàn gỗ phòng khách, tủ và kệ bếp, cửa thép chống cháy, hệ thống điện và báo cháy, sân phơi…

PHƯƠNG THỨC thanh toán cực kỳ dễ dãi SỞ HỮU


Dự án Green Town Bình Tân được nhà băng HD Bank bão lãnh về tiến độ kiến tạo. Và người dùng được tương trợ vay tới 70% giá trị có lãi suất cực kì tốt.

Qúy người mua sẽ dễ ợt có căn hộ Green Town Bình Tân với 120 triệu trả trước số còn lại được tính sổ theo đợt. Tính ra hằng tháng quý khách chỉ buộc phải trả từ 5- 7 triệu đồng.

Được đầu tư do IDE Việt Nam và phát triển từ Đất Xanh Đông Nam Bộ. Được bàn giao nhà cho người dùng là quý 4/ 2018.

tất cả thông tin về chung cư Green Town Bình Tân vui tươi can dự phòng marketing Chủ đầu tứ.

Hotline: 090 144 98 38- 090 933 31 35