CĂN HỘ GREEN TOWN SỞ HỮU NHỮNG TIỀM NĂNG GIÁ TRỊ

Posted by nguyễn tuấn vũ on 19:55 with No comments

CĂN HỘ GREEN TOWN SỞ HỮU NHỮNG TIỀM NĂNG GIÁ TRỊ


Phối cảnh căn hộ Green Town


game thủ đang băn khoăn chọn lọc cho mình 1 mái ấm an cư lạc nghiệp vững bền có tầm giá tốt nhưng mà vẫn bảo đảm toàn bộ các tiện ích, địa điểm, thiết kế,… Căn hộ Green Town đáp ứng được hầu hết các đều người chơi cần?

giả dụ không tin, game thủ với thể cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn về những điểm tốt nhưng Green Town thừa hưởng dưới đây.

Căn hộ Green Town Bình Tân là sản phẩm căn hộ mà ai cũng muốn sở hữu

Tầm nhìn tại Green Town Bình Tân là vô hạn

Theo lên tiếng của những nhà nghiên cứu BĐS thì vào đầu năm 2017 này là thời khắc mà sự đi lên của loại căn hộ tầm trung và cao cấp.

mô tả rõ nét nhất và nâng cao dần rõ rệt trong thời điểm này và đầu năm sau. Và với ý kiến của các chuyên gia kinh doanh địa ốc thì phân khúc này sẽ là thời khắc rẻ nhất để khởi đầu vào cuộc đua khốc liệt của các “ông lớn”.

cùng sở hữu sự đi lên ko chấm dứt của thị trường BĐS. Khu Tây đang trở thành điểm nhắm trong kế hoạch thành phố hóa thành thị, là nơi sẽ trở nên trung tâm của những giá trị bất hủ đang nâng cao theo thời kì về kinh tế, liên lạc và những cơ sở hạ tầng tiên tiến,…

Qua các thống kê trên cho thấy, căn hộ Green Town sở hữu vị thế tuyệt mỹ giữa 1 thị thành đang phát hành mạnh. vững chắc với những điều kiện nổi bật này, Green Town Bình Tân là điểm tới an cư nhưng mà mọi cư dân muốn ngừng chân.


4 điểm hay của căn hộ green town dưới tầm nhìn chuyên gia

1.Vị thế độc tôn của Green Town Bình Tân

Vị trí Green Town tại Khu đô thị thế hệ Vĩnh Lộc


Tọa lạc trên 2 mặt tiền giữa Lê Trọng Tấn và Nguyễn Thị Tú, Quốc lộ 1A, nối với các tuyến đường chính: Đại lộ Đông Tây – Võ Văn Kiệt, Âu Cơ – Hồng Bàng, cộng Hòa – Trường Chinh và quang quẻ Trung. Từ Green Town Bình Tân người chơi với thể dể dàng vận chuyển về lượng trung tâm các quận như: Quận 5, Quận 6, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận 12, Củ Chi… và các tỉnh giấc phụ cận như Long An, Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai.

Căn hộ Green Town nằm trong dự án quy hoạch theo kiểu khu dân cư đô thị cần các cơ sở hạ tầng giao thông, kinh tế đang được tăng cường vào đầu năm sau


2.Tiện ích đa dạng, tiên tiến tích hợp ngay tại dự án Green Town Bình Tân

Nội khu và ngoại khu dự án Green Town có một thể ích đầy đủ


Hướng tới 1 cuộc sống xanh mát và trong sạch, thuận tiện và toàn bộ cho quý cư dân nơi này, những một thể ích nội và ngoại khu dự án được phía Chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng nhằm tạo phải 1 thành phầm vượt trội cho cả chất lượng và uy tín.

  • Nội khu dự án sở hữu chuỗi cửa hàng dịch vụ đầy đủ về giải trí, mua sắm, giáo dục,..
  • Đặc biệt hệ thống bình an khép bí mật bình an tuyệt đối bảo mật 24/ 7.
  • Bên không tính dự án Green Town còn kết nối được sở hữu 1 số hệ thống lượng trung tâm thương nghiệp hiện đại: AEON Mall, Pandora City, cửa hàng Co.op Mart, ĐH công nghệ Thực phẩm, hệ thống bệnh viện và giáo dục lượng trung tâm,..

3. thiết kế chuẩn căn hộ gương mẫu của Hàn Quốc

Theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, căn hộ Green Town được thiết kế rất thông thoáng gần gũi mang tự nhiên. tất cả những căn hộ đều được thông minh hóa dung tích 1 cách xác thực và chi tiết.

những căn đều với thể đón nắng và gió khi không giúp gia chủ có một sức khỏe dồi dào. không những thế, Green Town còn được coi ngó về mặt phong thủy nhằm đem lại tài vận cho quý người mua.

4.Gía và tiến độ tính sổ vô cùng thuận tiện và hợp lý


Gía căn hộ Green Town chỉ từ 790 triệu căn 2 phòng ngủ cùng có một phương thức tính sổ và chế độ vay nhà băng cực rẻ.

Phương thức tính sổ khôn cùng dễ dãi luôn tiện lợi


Chỉ trả trước 30% (240 triệu) tổng số tiền căn hộ, 70% còn lại được thanh toán cho đến khi nhận nhà. nhà băng tương trợ vay dài hạn lên tới 70% trong thời gian dài. Vậy tính ra quý người mua chỉ trả từ 5- 8 triệu/ tháng là có thể mang ngay căn hộ Green Town.

đặc biệt, Block B4 mới vừa chào bán ngày 13/ 5 gần đây đã thu hút được cực kỳ đa số các bạn tham dự từ mọi nơi. Và hơn 92% căn hộ đã được người dùng có trong ngày mở bán.

thông tin DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN


  • Tên dự án: Căn hộ Green Town
  • Chủ đầu tư: IDE Việt Nam (Hàn Quốc).
  • Vị trí: Lô 5 Khu dân cư thành thị thế hệ Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân.
  • Đơn vị phát triển: Đất Xanh Đông Nam Bộ.
  • Đơn vị tham vấn chiến lượt: CBRE Việt Nam.
  • Đơn vị tham vấn quản lý đại lý: Vạn Hưng Real estate Investment.
  • Quy mô dự án: Toàn khu: 33,705 m2.
  • Giai đoạn 2: 25.836 m2
  • Khuôn viên cây xanh: 11.669 m2
  • Mật độ xây dựng: 26.18%
  • Tổng 16 tầng căn hộ mang hơn 1100 căn.
  • Loại căn hộ: 2 phòng ngủ (49, 2m2- 71, 89m2), 3 phòng ngủ (91, 74m2- 94, 50m2)
  • Ngân hàng bão lãnh: HD Bank.
  • Thời gian bàn giao: Qúy 4/ 2018.
  • Hình thức sở hữu: sở hữu dài lâu.
----------------------------------------------------------------------------
Hotline: 090 144 98 38- 0909 333 135