SAIGON GATEWAY QUẬN 9 TÍCH HỢP ĐƯỢC 8 LÝ DO THUYẾT PHỤC

Posted by nguyễn tuấn vũ on 01:24 with No comments

MUA NGAY CĂN HỘ SAIGON GATEWAY VỚI 8 LÝ DO THUYẾT PHỤC


Phối cảnh dự án Saigon Gateway Quận 9

Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 đang trở thành hiện tượng sôi nổi tại khu đông Sài gòn khi được biết đến là dự án mang địa điểm đẹp nhất tại đó và cả 1 hệ thống luôn tiện ích vượt trội nhưng ai cũng muốn mang.

Qua thống kê một số ý kiến từ chuyên gia chúng tôi đã tích góp được và đưa ra 8 lý bởi vì cần thiết nhất để người mua sở hữu thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định đến sở hữu căn hộ Saigon Gateway.


1. Vị trí “vàng”, giá trị được tính theo thời gian

Vị trí dự án Saigon Gateway Quận 9

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Song Hành, ngay xa lộ Hà Nội cấu kết giữa 2 quận 9 và quận 2 đang sở hữu giá trị tiềm năng phát triển về đa số lĩnh vực trong mai sau.

Tuyến Metro số 11 Bến Thành- Suối Tiên

Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 với mặt tiền đường quan trọng chính của khu đông khi tuy nhiên là tuyến Metro số 11 ( tuyến Bến Thành- Suối Tiên ) đang xuất hiện. Từ vị trí này, quý quý khách sẽ tiện lợi di chuyển tới các quận trung tâm của thành thị một phương pháp tiện lợi tiện tặn giá tiền.


2. Tiện ích gần như, nâng tầm cuộc sống

Hệ thống một thể ích ngay dự án

Dự án Saigon Gateway Quận 9 được tích hợp rất nhiều luôn thể ích chuẩn của một căn hộ cao cấp mang như: hồ bơi đạt chuẩn, căn hộ sân vườn, TTTM, phòng tập GYM, Spa, Công viên, cửa hàng, khuôn viên cây cỏ bát ngát,…

Ngoài ra, sở hữu tầm quan trọng từ vị trí Saigon Gateway Quận 9 còn thừa hưởng được hệ thống luôn tiện ích bán kính 4km trở lại vô cùng giá trị và thuận lợi.


3. Thiết kế mưu trí, môi trường sống lành mạnh


Điểm nhấn tiếp theo làm giúp cho người mua hết sức yêu thích khi căn hộ Saigon Gateway tiêu dùng áp dụng Smart Home lên căn hộ, siêu ít dự án sử dụng được tiện ích tiên tiến này. Hướng view được hướng ra mặt tiền xa lộ Hà Nội và Quận 2 xanh mát.

Thiết kế lanh lợi, mảng xanh tràn dự án
thiết kế của căn hộ Saigon Gateway Quận 9 khôn cùng thông thoáng tạo được khoảng trống kết nối với tự nhiên bên ko kể một bí quyết khi không nhất. Mật độ phủ mảng xanh dự án lên tới 40, 87% đem đến 1 màu xanh tươi mát, ko khí khoáng đãng và lành mạnh đem đến sức khỏe dồi dào cho gia 
chủ.

xây dừng có toàn bộ và nhiều rộng rãi khoảng trống, ăn nhập mang phần nhiều đa số nhu cầu sinh hoạt, dùng và cả về kế hoạch đầu tư cho mọi các bạn.

4. Bàn giao căn hộ hoàn thiện cơ bản


Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 được trang bị một số nội thất cao cấp như: buồng tắm đứng, tủ kệ bếp trên và dưới, sàn gỗ phòng ngủ, cửa thép chống cháy,… 

5. An ninh tuyệt đối, bảo mật 24/24

An ninh bảo mật tại Saigon Gateway


Qúy cư dân sở hữu căn hộ Saigon Gateway tuyệt đối an tâm sở hữu hệ thống bình yên 3 lớp khác lạ gồm: nhân viên bảo vệ vòng vèo dự án, thẻ từ cầu thang máy và vân tay căn hộ. với điều kiện bình yên quan trọng này, quý người mua sẽ tuyệt đối an tâm về cuộc sống tại dự án.

6. Gía quyến rũ, cơ trụ sở hữu dễ dàng


tầm giá nhưng mà chủ đầu tứ đưa ra cho dự án Saigon Gateway quận 9 là một. 15 tỷ, mức giá được cho là tốt nhất so với những dự án gần kề.



ngân hàng Viettinbank tương trợ vay lên đến 70% với lãi suất rẻ và kéo dài lên đến 15 năm. Qúy khách hàng chỉ bắt buộc trả trước 30%, số còn lại thanh toán theo tiến độ. Tính ra người dùng chỉ cần trả 8tr/ tháng là mang thể mang thuận lợi căn hộ Saigon Gateway.

7. Cơ hội đầu bốn tiềm năng

Cơ hội đầu bốn hiện hữu ngay trước mắt

1 địa điểm đắc địa tích hợp được cả một hệ thống luôn thể ích ngoại khu đẳng cấp và thuận lợi. xây dừng lanh lợi và chi phí có lí đã tạo cho quý khách đầu tư thấy rõ được thời cơ đầu tứ tiềm là khôn cùng thấp tính tới thời điểm hiện tại và trong ngày mai gần.

tầm giá cho thuê dự kiến từ 7- 8tr/ tháng, mang điều kiện từ mặt tiền xa lộ Hà Nội và kết nối với tuyến Metro 11 trọng điểm.

8. Khu dân cư văn minh, trải nghiệm hoàn hảo từng phút


Khu dự án căn hộ Saigon Gateway Quận 9 nằm trong khu hạ tầng trọng tâm của thành phố ngoài các khu thành thị tiên tiến với đa số cư dân trí thức và sung túc tạo môi trường sống và khiến việc dễ chịu và sản xuất.

---------------------------------------------------------------

Hotline: 0919 39 75 38