CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9 VÀ VỊ TRÍ SIÊU THUẬN LỢI

Posted by nguyễn tuấn vũ on 23:51 with No comments

NHÌN NHẬN CHUNG VỀ VỊ TRÍ CĂN HỘ SAIGON GATEWAY




" với địa điểm kết nối giao thông hết sức tiện lợi khi tuyến Metro gần đưa vào hoạt động, quý cư dân căn hộ Saigon Gateway Quận 9 sẽ được thừa hưởng các ưu thế từ địa điểm đắc địa có tiềm năng phát triển hàng đầu khu Đông Sài Gòn. "


Kết nối trung tâm, nâng tầm giá trị


Căn hộ Saigon Gateway kết nối mang những hệ thống TTTM, các trường đại học bự, Bệnh viện và những khu công nghiệp trọng điểm của thị thành. Qúy cư dân còn có thể di chuyển dễ ợt tới các quận lượng trung tâm và những tỉnh giấc lân cận 1 phương pháp nhanh chóng:



  • Mặt tiền đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội Quận 9, liền kề UBND Quận 9.
  • Đối diện những trạm giới hạn số 10, số 11 của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên.
  • Kết nối trung tâm Quận một qua đại lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm 8 phút.
  • Kết nối trung tâm Quận Bình Thạnh, Quận 3 qua tuyến đường Điện Biên Phủ chưa đầy 10 phút.
  • Di chuyển thuận lợi, hối hả tới các tỉnh ngoại ô như: Đồng Nai, Bình Dương qua tuyến đường Xa Lộ Hà Nội.


Tuyến Metro là chủ đề trong 2 năm tới?


Nhấn mạnh lợi thế từ địa điểm dự án Saigon Gateway Quận 9 là tuyến Metro, nhưng mà người mua lại thắc bận bịu về câu hỏi: “ không phải tuyến Metro sẽ hình thành trong 2 năm tới?, Vậy ở thời điểm hiện tại, lợi vậy mà căn hộ Saigon Gateway gồm những gì? ”



Đúng vậy, sự sinh ra tuyến Metro là câu chuyện trong 2 năm tới, và căn hộ Saigon Gateway Quận 9 sẽ bàn giao trong quý 2/ 2019. vững chắc lúc đấy, giá của hàng loạt dự án sẽ tăng cao nổi bật, buộc phải ở thời khắc ngày nay mức giá đưa ra cho dự án chỉ từ 21 triệu/ m2, đây là cơ hội đầu tư hiện hữu khôn xiết đắc giá.



chẳng những tuyến Metro được bình chọn là yếu tố trọng điểm làm thay đổi cả 1 thị trường Bất động sản khu Đông, mà còn những cơ sở hạ tầng liên lạc ngay xa lộ Hà Nội và Quận 9 đang được tăng nhanh và tạo ra đồng đều trong thời khắc hiện tại( những tuyến vòng đai 2, 3, 4,..).

” Chốt lại, vị trí mà căn hộ Saigon Gateway Quận 9 thừa hưởng chắc chắn sẽ đem lại không ít những tiềm năng sản xuất kinh tế cho người chơi và gia đình game thủ kể riêng và sự phát hành của cả 1 thị thành văn minh khái quát “.


---------------------------------------------------------------------------------------------

Hotline: 090 397 69 59- 090 144 98 38