BẤT ĐỘNG SẢN CÓ SỰ THAY ĐỔI QUA ĐẦU THÁNG 9

Posted by Quốc Vinh BDS on 18:50 with No comments

BẤT ĐỘNG SẢN CÓ SỰ THAY ĐỔI QUA ĐẦU THÁNG 9


Thị trường bất động sản sở hữu sự khởi sắc qua tháng "mưa ngâu", diễn đạt qua phổ biến dự án được ban bố và mở bán vào đầu tháng 9 gần đây. vượt trội như: Căn hộ MoonLight Residences, Opal Garden Đất Xanh,...Những dự án thuộc tầm trung và đang được nhiều quý khách chào đoán.

Mở bán phổ biến dự án mới

Sáng chủ nhật ngày 11/9, công ty cổ phần Đầu bốn kinh doanh Địa ốc hưng thịnh (Hung Thinh Corp.), đã chính thức mở cửa khu nhà chiếc và mở bán dự án khu phức tạp cao ốc căn hộ và nhà phố Moonlight Residences, tại phường Bình Thọ, Q. Thủ Đức. Và như phổ biến dự án khác do Hung cường thịnh Corp. đầu tư, buổi mở bán dự án Moonlight Residences, thu hút cực kỳ đông người dùng tham dự.

Khai trương nhà loại Căn hộ MoonLight Residences

Khai trương nhà loại Căn hộ MoonLight Residences

Theo giới thiệu của thịnh Corp, dự án Moonlight Residences, gồm 38 căn nhà phố thương mại và 2 block căn hộ với 535 căn hộ được tích hợp đầy đủ các một thể ích như biển bơi sky view cho góc nhìn thoáng đãng, khu công viên xanh rộng 5.429m2. đặc biệt, Moonlight Residences, sở hữu một cụm gồm 7 rạp chiếu phim được bố trí ngay tầng thương mại. hài hòa cùng hệ thống tiện thể ích trung tâm thương nghiệp, nhà trẻ, phòng tập gym, spa, café sân thượng,... phục vụ toàn bộ nhu cầu của một khu thành phố tiên tiến. các căn hộ Moonlight Residences có không gian rộng rãi từ 49m2 – 102,22m2/căn, được thiết kế tối giản để đón tối đa gió và ánh sáng mặt trời, theo xu hướng sống hài hòa cộng tự nhiên giúp chủ nhân tiện lợi bài trí theo đúng phong cách thích thú và dành nhiều khoảng ko cho mảng xanh ngay trong chính căn hộ của mình.

Khai trương nhà cái Căn hộ MoonLight Residences
Khai trương nhà chiếc Căn hộ MoonLight Residences

Theo bình chọn của rộng rãi chuyên gia thông tỏ thị trường, dự án với địa điểm đắc địa, nằm ngay góc 2 mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ, trong khu vực vi la Làng đại học Thủ Đức, 1 khu vực có phong cảnh môi trường đẹp và sang trọng nhất tại quận Thủ Đức bây chừ. Từ đây cư dân chỉ mất vài phút đi bộ đến ga Metro Bình Thái, hoặc những khu lượng trung tâm văn hóa, hành chính, các khu thương nghiệp của khu vực.

Cũng trong ngày 11/9, VinaCapital, chính thức mở bán khu 26 biệt thự ven sông cao cấp nhất của dự án Nine South Estates bởi vì VinaCapital tạo ra tại phía nam TP. HCM, mang dung tích xây dựng mỗi căn gần 360m2 và giá bán khởi điểm là 24 tỷ đồng đã bao gồm thuế giá trị tăng thêm.
Theo thông báo từ VinaCapital, Nine South Estates là dự án bất động sản thuộc nhãn hiệu VinaLiving do tập đoàn VinaCapital phát hành và giới thiệu tới thị trường từ tháng 9/2015, có tổng vốn đầu tứ hơn một.700 tỷ đồng (tương đương 80 triệu USD). Dự án tọa lạc ở vị trí tiện nghi, phương pháp trung thực tâm phố khoảng 9km trên trục sản xuất hạ tầng liên lạc trọng điểm kết nối khu vực quận 1, quận 7 và Nhà Bè, thừa hưởng một thể ích của khu vực Phú Mỹ Hưng lân cận. Nine South Estates sở hữu tổng diện tích sắp 13ha mà mật độ xây đắp chỉ khoảng 30%, có 381 căn vi la phố vườn và ven sông, được xây dừng cao nhã theo phong cách giao hòa giữa đương đại và tân cổ xưa, nằm giữa cảnh quan kết hợp với hơn 13.000m2 thể tích công viên và rộng rãi luôn thể ích nội khu như: phòng số đông thao, khu vui chơi cho trẻ con, biển bơi, câu lạc bộ, phòng chiếu phim và khu tiệc ngoài trời và bình yên 24/7. Tập đoàn VinaCapital đã đầu tứ hơn 850 tỷ đồng (40 triệu USD) và sẽ giải ngân phần còn lại để hoàn thiện dự án đúng kỳ hạn, trước mắt trong năm 2016 sẽ dứt tất cả hạ tầng dự án. có mức giá trung bình 6-7 tỷ đồng cho một biệt thự phố vườn, Nine South Estates được rất nhiều quý khách đón nhận, chỉ trong 1 năm nhắc từ khi ra mắt, chủ đầu tứ đã bán được 350 biệt thự, đạt 90% tổng dự án. dự định người mua sẽ được bàn giao nhà từ quý 4/2017.
Trước ấy, công ty CP DV- NN & TM Thuận Kiều khiến cho chủ đầu tư và đơn vị CP-TM-DV-XD- marketing nhà Vạn Thái (Vạn Thái Land), đã khởi công và khai trương nhà chiếc dự án Topaz Home, tọa lạc tại 102 đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12. Dự án gồm 8 block cao 20 tầng, cung cấp cho thị trường một.172 căn hộ nhà ở xã hội và căn hộ thương mại có thể tích 43,5m2 - 69m2/căn (2-3 phòng ngủ).

Trong khi, dự án Opal Garden Thủ Đức cũng được ban bố giá và chế độ ưu đãi cho người mua vồ cập khu Đông_Đường Phạm Văn Đồng, giá từ 20 - 22 Triệu đồng/m2, Ck 2% cho quý khách sắm đợt 1. Ngay trong ngày mở bán đầu tiên đã hết sản phầm, đây là 1 tín hiệu vui cho thị trường bất động sản Tp.HCM cũng như cả nước.