AN CƯ HOẶC ĐẦU TƯ CHO CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9?

Posted by nguyễn tuấn vũ on 20:38 with No comments

CHỌN CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9 ĐỂ AN CƯ HAY ĐỂ ĐẦU TƯ LÀ TỐT?


Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 tọa lạc ngay mặt tiền đường xa lộ Hà Nội, ngoại trừ là tuyến Metro số 11 ( Bến Thành- Suối Tiên) cách 200m sắp đưa vào hoạt động.

có tổng thể tích đất rộng 14. 389m2, mật độ kiến tạo 33%, mật độ phủ xanh rất to tạo môi trường sống xanh mát, khoáng đãng và lành mạnh.

Dự án Saigon Gateway Quận 9 mang tổng hơn 900 căn hộ được chia đa dạng diện tích nhiều từ 53,28 – 90,78m2, thiết kế từ 2- 3 phòng ngủ ăn nhập. Dự án còn trang bị khoa học Smart Home tiên tiến cho căn hộ tạo khoảng trống sống hiện đại và cao cấp cho gia chủ có.

Phối cảnh dự án Saigon Gateway Quận 9


Lựa chọn căn hộ Saigon Gateway để đầu tư?


chẳng thể phủ nhận được tầm cần thiết của địa điểm mà căn hộ Saigon Gateway thừa hưởng, một vị trí vượt trội so sở hữu những tình địch sắp đấy nhưng lại sở hữu tầm giá vô cùng khó khăn chỉ một. 15 tỷ/ căn 2 phòng ngủ.

Thị trường đầu tứ cực phải chăng tại khu Đông

chọn lọc bậc nhất của nhiều phần người mua đầu tứ chọn lọc căn hộ Saigon Gateway Quận 9 là hiệ tượng tìm đi bán lại, bởi vì giá căn hộ ở khu Đông tầm tiền ở mức nhàng nhàng là 1. 5 tỷ. Căn hộ Saigon Gateway với giá chỉ từ một. 3 tỷ ( tính cả VAT), giá thành quá phải chăng so có các dự án tầm cỡ khác.

Nhu cầu chọn căn hộ ở phân khúc tầm trung là khôn cùng to, đặt biệt là ở khu Đông, kéo theo hàng loạt dự án ngay địa điểm này cũng mọc lên theo thời kì. 

Quý người mua buộc phải cân nói nắm bắt cơ trụ sở hữu căn hộ Saigon Gateway Quận 9 do ở thời khắc này giá còn rẻ và hứa sẽ nâng cao theo thời gian( ước tính tăng từ 2-4tr/ m2)trước khi xong.

Lựa tìm Saigon Gateway Quận 9 để an cư lạc nghiệp?


trường hợp người mua chọn lựa căn hộ Saigon Gateway để thi công 1 mái ấm an cư lạc nghiệp thì vẫn là 1 chọn lựa tuyệt vời.

vị trí lượng trung tâm giúp người dùng kết nối dễ ợt, mau lẹ và hà tiện giá tiền tới những quận lượng trung tâm của  thành phố như Quận một, Quận 2, Quận Thủ Đức,… hoặc đi về các thức giấc ngoại ô qua các tuyến đường đại lộ như: Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, đường Song Hành và sắp ấy là trạm Metro số 11.

xây dừng căn hộ Saigon Gateway Quận 9 vô cùng lanh lợi và đa dạng có rộng rãi loại không gian cho người mua chọn lựa. tiện thể ích tại dự án được thiết bị hiện đại như: biển bơi Skyview, công viên mênh mang, Phòng GYM, Spa, café sân thượng, rạp chiếu phim, những TTTM bự,..

Tiện ích tiên tiến nội khu Saigon Gateway

Ngoại khu dự án là các khu kỹ thuật cao, làng đại học, sân Golf, những siêu thị, lượng trung tâm thương nghiệp bự và những khu dân cư hiện hữu.

sở hữu tầm giá từ một. 15 tỷ/ căn, quý người mua chỉ cần trả trước 30%, số còn lại được thanh toán theo phương thức đề ra. Tính ra quý khách chỉ buộc phải trả góp chỉ 8tr/ tháng là sở hữu thể thuận lợi mang căn hộ Saigon Gateway. Và nhà băng Viettinbank hỗ trợ vay tới 70% và kéo dài tới 15 năm.

Chốt lại, dự án Saigon Gateway Quận 9 được khảo sát ý kiến của người mua và giới đầu bốn địa ốc cho thấy đây là địa điểm đáng để với và giá ở thời điểm này là rất phải chăng. vững chắc, lúc các bạn tìm Saigon Gateway Quận 9 để an cư hoặc để đầu tứ cũng đều là chọn lựa chính xác.

--------------------------------------------------------------------------
Hotline: 0919 39 75 38