CĂN HỘ SAIGON MIA TRUNG SƠN CÓ ĐÁNG ĐỂ MUA KHÔNG?

Posted by Quốc Vinh BDS on 21:01 with No comments

CĂN HỘ SAIGON MIA TRUNG SƠN CỦA CHỦ ĐẦU TƯ HƯNG THỊNH CÓ ĐÁNG ĐỂ MUA KHÔNG?


Căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn là một căn hộ cao cấp của Chủ đầu tư Hưng Thịnh vị trí Nam Sài Gòn. Trước đó, Hưng Thịnh đã thực hiện thành công trên thị trường bất động sản như: Căn hộ 9 view, căn hộ Lavita Garden, Sky Center...UY TÍN này đã thu hút đông đảo khách hàng tham quan nhà mẫu và quyết định mua  ngay khi tham quan. Sau đây là những thông tin chi tiết về Căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn.

Hồ bơi căn hộ SaiGon Mia

Hồ bơi căn hộ SaiGon Mia

SƠ BỘ VỀ CĂN HỘ SAIGON MIA

Tên dự án: SAI GONMIA TRUNG SON
Vị trí: các con phố 9A, KDC Trung Sơn 6,57 ha, Khu chức năng 6A. thành thị mới Nam Sài Gòn ,Tp. HCM
Diện tích khu đất: 15,126 m2
Mật độ xây dựng khối đế: 46.46%
Mật độ xây dựng khối tháp: 33.70%
Dòng hình: Căn hộ, TTTM, Office-tel, căn trệt thương mại
Tổng số căn hộ: 872 căn
Diện tích căn hộ: 50 m2 – 145m2
Số Block: 3 block
Trung tâm thương mại: 4 tầng.

Căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn

Căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn


HÒN NGỌC KẾT NỐI TOÀN KHU VỰC – CĂN HỘ SAIGON MIA

Khu Trung Sơn là nơi hội tụ, giao nhau của nhiều quận thị xã phía Nam TP.HCM. từ SAIGON MIA chỉ mất 5 phút đi đến huyện 4, 6 phút đi tới thị xã 5, 10 phút đến Chợ Bến Thành ở trung tâm huyện 1.

Phía Đông: giáp rạch Ông lớn có bên kia rạch là quận 7 gồm các khu dân cư gương mẫu và đô thị tiên tiến, kết nối được nhanh chóng bằng Cầu Ông to trên đường Nguyễn Văn Linh cũng như nhờ Cầu Him Lam nối vào các con phố Nguyễn Thị Thập.
Phía Bắc: kết nối tới trung tâm quận một thông qua trục đường Nguyễn Văn Cừ nối dài và cầu Nguyễn Văn Cừ, trong khoảng chậm tiến độ tiện lợi chuyển động tới những khu vực trọng tâm thị thành.
Phía Tây: giáp khu 6A Him Lam đã hình thành cùng đồng dân cư đương đại, hoàn chỉnh và khu Trung Sơn mới trong khoảng thời gian dài.
Phía Nam: tiếp giáp Đại lộ Nguyễn Văn Linh, kết nối thuận lợi về những tỉnh giấc miền Tây Nam Bộ.
ngoài ra, khu căn hộ Sai Gon Mia Trung Sơn còn nằm giáp các các con phố huyết mạch: Đại lộ Nguyễn Văn Linh (Vành đai 2), các con phố Nguyễn văn Cừ nối dài (đường 9A), trục đường Nguyễn Thị Thập, Đại lộ Võ Văn Kiệt tạo sự dễ dàng kết nối Đông Tây và trọng điểm thị thành.

TP HCM mở rộng cầu Nguyễn văn cừ và xây cầu nối đường Võ Văn Kiệt sở hữu cầu Nguyễn Văn Cừ

Công trình Xây mới hai nhánh cầu tổng chiều dài hơn 300m; các con phố riêng cho xe máy rộng 6m, dài 600m ở phía ngoài dọc bờ rạch Bến Nghé; hơn 500m kè đá để gia cố và bảo vệ taluy dọc rạch Bến Nghé; hệ thống thoát nước, cây xanh, thảm cỏ... sở hữu tổng kinh phí gần 170 tỷ đồng.

dự án dự kiến được thực hiện trong năm 2016, hoàn thành vào năm 2017 và do trọng tâm quản lý tuyến phố hầm sông Sài Gòn khiến cho chủ đầu tư.



KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ CƯ DÂN

Trung Sơn được giả dụ là “Hòn Ngọc khu Nam Sài Gòn”, là nơi tụ họp nhiều chức năng Quốc Tế và quy mô lớn. sở hữu vị trí căn hộ SAIGON MIA, khách hàng có thể tận hưởng được ko khí xanh mát tại “Hòn Ngọc Trung Sơn” bởi được bao loanh quanh mẫu sông xanh và mật độ xanh còn rất lớn. đặc trưng, kết nối với những nhân tiện ích rất thuận tiện.

- Trung tâm thương mại: SC Vivo City, Vietopia, The Cresent Mall, Parkson Paragon…
- Siêu thị: Lotte Mart quận 7, Coop Mart Phú Mỹ Hưng
- Hệ thống giáo dục: Đại học RMIT, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, Vstar School, Trường trung tiểu học Bắc Mỹ, Trường Quốc tế Singapore, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Tài Chính – Marketing.
- Hệ thống y tế: Bệnh viện FV Pháp Việt, Bệnh viện tim Tâm Đức.
- Công viên và Sân Golf: Công viên Hồ Bán Nguyệt, Công viên Hàn Quốc quận 7, Khu cỏ lau Trung Sơn, Công viên bờ sông Ông lớn và Sân Golf Phú Mỹ Hưng.
- Trung tâm hội nghị: trọng điểm triễn lãm SECC, Crystal Palace …



KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP

Căn hộ SaiGon Mia được kiểm soát an ninh bởi ComPound khép kín, an ninh tuyệt đối, camera lắp đặt toàn khu.
- Trọng điểm thương mại 4 tầng: sa sầm uất và tập trung rộng rãi nhãn hiệu nức danh.
Khu nhân thể ích tầng 4:
– phòng tập gym & spa thư giãn cao cấp.
– Hồ bơi tràn bờ trên cao đương đại.
– Khu coffee cao cấp có ko gian xanh nhẹ nhõm.

Hệ thống điều hành tiên tiến, phối hợp sở hữu nhóm bảo an 24/24.
tuy nhiên, Căn hộ Sai Gon Mia được mẫu mã vườn treo trên tầng 19 của của khu trung tâm.


Sang trọng, lịch lãm TRONG bề ngoài

Căn hộ SaiGon Mia được ngoại hình theo môn phái KIẾN TRÚC PHÁP tạo được sự kết hợp về kiến trúc, mỹ thuật, sang trọng cùng nhiều chức năng hiện đại, mang đến cho cư dân không gian sống nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố nhộn nhịp. cộng có kiến trúc được cẩn thận từng chí tiết, trang trang bị nội thật căn hộ SAIGON MIA cũng được chú trọng. Để xứng tầm là một căn hộ Cao cấp bật nhất khu Nam, SaiGon Mia được thiết bị các nội thất nức tiếng trên thế giới như: TOTO, Ferroly, gỗ tự nhiên…


GIÁ VÀ TIẾN ĐỘ thanh toán

Căn hộ SaiGon Mia là sản phẩm được mong chờ của phổ biến khách hàng. Lý giải điều này, là một căn hộ cao cấp thực thụ, xứng tầm đẳng cấp nhưng giá căn hộ SaiGon Mia chỉ 35 Triệu/m2, đặc trưng, quý khách được chiết khấu cao nhất tới 10%.


THIẾT KẾ tráng lệ GIỮA LÒNG thành thị - CĂN HỘ Saigon MIA

Căn hộ saigon Mia được lấy cảm hứng ngoại hình trong khoảng căn hộ cổ điển của Pháp, đem lại nét đẹp quý phái, đẳng cấp và xa hoa của đất nước Pháp nguy nga thế kỷ XVI, XVII.

Theo ngoài mặt, SAIGON MIA mang phong cách kiến trúc Pháp, cao 26 tầng nổi, hai tầng hầm để xe, 2 tầng sảnh công cộng và nhà sản xuất, 872 căn hộ, 10 thang máy dân dụng và 3 thang máy vận chuyển, 2 bể bơi tràn bờ, café & Spa, phòng tập thể thao trên tầng 4 hiện đại….. Diện tích những căn hộ trong khoảng 50m2 tới 83m2;căn penthouse rộng hơn 145m2. với các căn hộ đã hoàn thiện, mức giá bán căn hộ SAIGON MIA cho mỗi m2 là 35 triệu đồng/m2, và chiết khấu đến 10% cho khách giữ chổ khi này.

sở hữu 12 chiếc căn hộ tiêu biểu của Căn hộ SAIGON MIA Trung Sơn biểu thị sự phong phú và đa dạng từ cách sắp xếp mặt bằng tới mẫu mã ko gian nội thất. Mỗi căn hộ có một gam màu chủ đạo riêng, một ý tưởng nội thất độc đáo, phù hợp có từng độ tuổi, gu thẩm mỹ và nhu cầu dùng khác nhau nhưng vẫn ko mất di tiêu chí đẳng cấp.

Diện tích mặt bằng căn hộ trong khoảng 50m2 đến 145m2, được tận dụng tối đa để phục vụ các khoảng tiếp xúc với ánh sáng và khí trời trùng hợp. Phòng khách và phòng ăn liên thông, ngăn cách bởi các hàng cột ốp đá cẩm thạch, thức cột cổ điển ước lệ không gian. Mỗi phòng ngủ đều sở hữu tầm nhìn qua khuôn cửa kính. đặc thù, phòng ngủ chính có phòng tắm to nhất bao gồm hệ thống phòng sàn gỗ chất liệu gỗ cao cấp, bồn tắm có khoa học bong bóng massage và tắm đứng sang trọng.