LƯU Ý KHI MUA CĂN HỘ 9 VIEW QUẬN 9

Posted by Quốc Vinh BDS on 20:01 with No comments

KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT GÌ VỀ CĂN HỘ 9 VIEW

1.Vị trí và tiện ích của dự án: Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian di chuyển mỗi ngày thì có thể chọn các dự án chung cư gần trung tâm hoặc nơi bạn đang công tác. Dự án tọa lạc ở một nơi yên tịnh hay ồn ào, mật độ dân cư, tình hình an ninh trật tự tại khu vực đó ra sao. Cần xem xét cơ sở hạ tầng, tiện ích của chung cư, tại khu vực đó và xung quanh có đầy đủ để phục vụ cho đời sống như: trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên… có đảm bảo hay không: có bị ngập nước, các vấn đề về ô nhiễm môi trường, rác thải, an ninh…

  VI TRI CAN HO 9 VIEW 

Vị trí căn hộ 9 View nằm ngay trong khu dân cư cao cấp hiện hữu, mật độ dân cư tại đây thấp, an ninh tốt. Từ can ho 9 view quan 9, bạn có thể dễ dàng đến ga Metro số 10 Bình Thái 1,2km, cách Xa Lộ Hà Nội 1,1km. Cơ sở hạ tầng tại khu vực đang và đã hoàn thiện đồng bộ.

CÔNG VIÊN NỘI KHU 
CÔNG VIÊN NỘI KHU

2.Giá cả và phương thức thanh toán – các loại chi phí liên quan: Cần tham khảo mức giá bán và điều kiện, phương thức thanh toán, đặc biệt là trả góp có phù hợp với khả năng tài chính của mình hay không. Hiện tại giá căn hộ 9 View dự kiến từ 14 – 16 Triệu/m2. Bảng giá chính thức sẽ có từ ngày 20.3 sắp tới.

  CAN HO 9 VIEW APARTMENT 

Bên cạnh đó, cần nhờ tư vấn và xem xét kỹ các chi phí như chi phí quản lý, phí bảo trì căn hộ, chi phí gửi xe, và các chi phí hàng tháng khác…có phù hợp? có thể yêu cầu 1 bản photo hợp đồng để xem xét kỹ trước, cẩn thận cân nhắc ngay từ đầu sẽ giúp bạn tránh được những phiền toái không đáng có khi vào ở.

3.Năng lực và uy tín của chủ đầu tư– tính pháp lý của căn hộ: Tìm được dự án, căn hộ chung cư trả góp có vị trí và mức giá phù hợp cũng chưa hẳn yên tâm. Một tiêu chí quan trọng cần xem xét nữa là năng lực và uy tín của chủ đầu tư, thể hiện qua tiến độ xây dựng dự án, chất lượng công trình nhà ở, cam kết thời hạn giao nhà, đánh giá của khách hàng đối với các dự án trước đó, số năm kinh nghiệm trong ngành… Có nhiều dự án khách hàng đặt cọc, đóng tiền trước đầy đủ, nhưng sau đó chủ đầu tư lại chậm hoặc dừng triển khai, hoàn thiện dự án, hoặc cùng một căn hộ lại bán cho nhiều người, dẫn đến khách hàng có nguy cơ mất tiền oan, có thể kiện tụng kéo dài.
  chu-dau-tu-lavita-garden (1)

Công ty CP Địa Ốc Hưng Thịnh là một đơn vị đã hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bđs, HƯNG THỊNH đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu với hàng loạt các dự án tại Tp.HCM và các tỉnh thành trên cả nước. Với những dự án đã phân phối như: Thái An 1, Thái An 2, Tân Hương Tower, Âu Cơ Tower, Căn hộ Sky Center và những dự án đầu tư: Golden Bay Cam Ranh, Căn hộ Melody Âu Cơ, dòng sản phẩm 8X, 91 Phạm Văn Hai. Và đang triển khai dự án: Căn hộ 9 View, Căn hộ Lavita Garden, Căn hộ cao cấp Sai Gon Mia. Về pháp lý, khách hàng nên xem pháp lý rõ ràng trước khi mua một căn hộ hay nhà ở. Pháp lý căn hộ 9 View đã có, khách hàng có thể liên hệ nhân viên chủ đầu tư để được xem chi tiết. 

4.Chương trình khuyến mãi khi mua căn hộ chung cư: Để kích cầu, nhiều chủ đầu tư đưa ra nhiều hình thức khuyến mãi như tặng các gói nội thất, hỗ trợ làm thủ tục vay vốn, giãn tiến độ thanh toán, chiết khấu trực tiếp vào tiền mặt … Chính sách khuyến mãi một phần cũng thể hiện năng lực tài chánh của chủ đầu tư, và mang lại lợi ích nhất định cho người mua nhà. Hiện tại, khách hàng mua căn hộ 9 View Quận 9 sẽ nhận ngay chiết khấu 5% ngay giá gốc của Chủ Đầu Tư. Ngoài ra, chiết khấu từ 4 – 15% cho những khách hàng nào chọn phương thức thanh toán nhanh từ 34 – 95%. 

5.Xác định khả năng tài chính của bạn có đảm bảo
Trước khi chọn mua căn hộ chung cư trả góp, bạn nên tính toán lại khả năng tài chính của mình, đặc biệt là khi mua trả góp, hỗ trợ tài chính qua ngân hàng. Dựa vào khả năng tài chính của mình để tìm dự án, căn hộ có mức giá và phương thức thanh toán, trả góp phù hợp, đảm bảo được hợp đồng mua nhà. 

  Gợi ý cách ước tính tài chính: 
+ Số tiền hiện tại (1): Bạn đang có bao nhiêu tiền tiết kiệm? thu nhập hàng tháng của bạn hoặc gia đình sau khi trừ đi tất cả các khoản chi phí sinh hoạt mỗi tháng là bao nhiêu? 
+ Số tiền huy động (2): Xem xét khả năng huy động từ người thân, bạn bè được khoảng bao nhiêu, thường người thân, bạn bè có thể cho vay mượn không tính lãi hoặc lấy lãi thấp hơn ngân hàng, bạn nên tận dụng khoản vay này. 
+ Số tiền vay ngân hàng (3): Trong nhiều trường hợp người mua cần đến sự hỗ trợ của ngân hàng để mua chung cư trả góp. Đối với một số dự án chung cư giá rẻ đạt điều kiện, nhiều ngân hàng trong diện giải ngân gói ưu đãi 30.000 tỷ của chính phủ để hỗ trợ người dân mua nhà giá rẻ, sẽ cho vay với lãi suất ưu đãi khoảng 5% trong thời hạn 15% và có thể cho vay lên đến 70% giá trị hợp đồng mua nhà. 

 => Từ đó xác định khả năng thanh toán : Thường khi mua chung cư trả góp, nhất là đối với các dự án đang thi công, sẽ được chia làm nhiều đợt thanh toán theo tiến độ thi công dự án. Ví dụ: Khách hàng mua căn hộ 9 View Quận 9: Giữ chổ trước 30 Triệu, ngày 20.3 khách hàng chuyển sang cọc và sau 10 ngày chuyển sang ký hợp đồng cọc 12%. Sau 3 tháng khách hàng thanh toán 5.5%, tiếp theo khi xong móng khách hàng ký hợp đồng mua bán và thanh toán tiếp 5.5%. Những đợt còn lại khách hàng thanh toán 5.5% trong vòng 45 ngày đến khi nhận nhà. 

Nếu bạn có thể sử dụng số tiền (1) & (2) để thanh toán hợp đồng thì rất tốt. Nhưng phần lớn khách hàng mua chung cư giá rẻ cần đến khoản vay ngân hàng hỗ trợ, tức là sử dụng đến số tiền (3). Vậy khi mua căn hộ chung cư trả góp, bạn cần phải tính toán và xác định được số tiền lãi và tiền nợ gốc phải trả hàng tháng sau khi mua nhà trả góp là bao nhiêu để có kế hoạch chuẩn bị tài chính cho phù hợp. Thông thường, không nên vay quá 50% giá trị căn hộ để đảm bảo sự cân bằng cho chi tiêu hàng và trả lãi hàng tháng. Nếu số tiền bạn có cộng với tiền vay xấp xỉ 50% giá trị căn hộ, và thu nhập hàng tháng của bạn ổn định thì việc mua chung cư trả góp là khả thi, hạn chế rơi vào trạng thái quá căng thẳng do áp lực trả nợ, và tránh được trường hợp mất khả năng chi trả. 
 Nếu tài chính tương đối eo hẹp, bạn có thể chọn dự án chung cư và căn, tầng có mức giá phù hợp hơn với nhu cầu và tiềm lực tài chính của bạn. Thường các dự án chung cư giá rẻ trả góp được xây nhiều tầng, gồm nhiều căn hộ có diện tích và mức giá khác nhau. Tùy theo nhân khẩu mà bạn chọn căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng. Bạn cũng có thể chọn những căn, tầng có giá rẻ và tìm cách xoay sở, chỉnh sửa các căn hộ để phù hợp hơn với nhu cầu và tiết kiệm được ít nhiều, như tham khảo cách hô biến căn hộ 2 phòng ngủ thành căn hộ 3 phòng ngủ chằng hạn. 

6.Kiểm tra nội dung hợp đồng mua bán căn hộ chung cư Sau khi bạn đã chọn cho mình một dự án căn hộ chung cư trả góp phù hợp. Bạn có thể liên hệ trực tiếp chủ đầu tư hoặc nhờ các sàn giao dịch uy tín tư vấn kỹ thêm trước khi đi đến bước quyết định cuối cùng. Nhân viên sẽ sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan dự án, giúp bạn đặt chỗ căn hộ ưng ý với giá tốt, và có thể hỗ trợ bạn làm thủ tục vay vốn ngân hàng gói ưu đãi lãi suất thấp để mua nhà đối với các dự án chung cư giá rẻ đạt điện kiện vay gói ưu đãi.
------------------------------------------------------
Hy vọng với những kinh nghiệm mua nhà chung cư trả góp trên đây sẽ là những thông tin bổ ích cho những bạn đang có nhu cầu mua chung cư để ở hoặc đầu tư. Liên hệ đến nhân viên chủ đầu tư để nhận được hợp đồng mẫu căn hộ 9 View Quận 9.

Hotline: 0919 39 75 38