CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9 VÀ 6 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ

Posted by nguyễn tuấn vũ on 21:52 with No comments

CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9 VÀ 6 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ


Phối cảnh dự án Saigon Gateway Quận 9

những khu tỉnh thành hiện đại và phát triển hàng đầu trên trái đất luôn được phát triển dựa trên các nền tảng về quy hoạch, hạ tầng, kinh tế và dân cư, mang góc nhìn rộng mở và hướng về mai sau.

thời trang đô thị mới được hình thành, thừa hưởng vị trí chiến lược mặt tiền đường song hành Xa lộ Hà Nội và trạm Metro số 11 Bến Thành- Suối Tiên. Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 chính là nơi xuất sắc để game thủ có thể tạo lập những giá trị bền vững cho cuộc sống.

Căn hộ Saigon Gateway sẽ giúp bạn cảm nhận được tương lai dựa trên những giá trị vượt trội ở hiện tại.

BẢNG GIÁ CẲN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9

Saigon Gateway Quận 9 sở hữu giá thành cực tốt

giá thành được cập nhật từ CĐT trong ngày mở bán dự án Saigon Gateway gần đây là 1. 45 tỷ/ căn 2 phòng ngủ không gian 53, 28m2 ( VAT ).

So sánh với thị trường khó khăn tại khu Đông cũng như những dự án gần kề, Saigon Gateway Quận 9 sở hữu tầm giá vô cùng rẻ và cạnh tranh nhất khu vực.


6 GIÁ TRỊ “VÀNG” TIỀM NẲNG TẠI SAIGON GATEWAY QUẬN 9


một. Gía trị địa điểm độc tôn, ngay mặt tiền đường Song Hành & Xa lộ Hà Nội lộ giới tới 153m, liền kề An Phú- An Khánh Quận 2.


phân tách lợi thế: 

mang hệ thống cơ sở hạ tầng đang đổi mới theo từng ngày theo hướng tích cực. Khu Đông với 2 trung tâm là Quận 2 và Quận 9 không chỉ được xem là nơi an ninh, nhưng còn là nơi người chơi và gia đình mang thể cảm nhận được nhịp sống phồn vinh, tiên tiến của mai sau.

2. Gía trị đầu tứ cao ngay trạm Metro số 11 Bến Thành- Suối Tiên gần hoàn thiện. Kết nối khu đô thị An Phú An Khánh, khu Thủ Thiêm, Khu Thảo Điền và Quận một hối hả.


Tuyến Metro số 11 Bến Thành Suối Tiên


phân tách lợi thế: 

Việc kiến thiết những tuyến Metro kéo theo sự tăng giá BĐS tại những khu vực mang tuyến Metro đi qua. cần thiết, hệ thống metro còn cho phép lượng trung tâm thương nghiệp chuyển dịch theo hướng phân bố rãi đều, giúp người dân giảm mức giá vận động lúc mua sắm.

Chỉ cách ga số 11 tuyến Metro khoảng 200m, cư dân sống tại căn hộ Saigon Gateway Quận 9 mang thể di chuyển thuận tiện tới các trung tâm thương mại mập và các quận trung tâm gấp rút.


3. Tiện ích ngoại khu hiện hữu: Hàng loạt tiện thể ích phổ biến và hiện đại như: Vincom Mega Mall, Parkson Cantavil, Golf Rạch loại, Saigon Sports City,…


luôn tiện ích nội khu chuẩn mực và khép kín: biển bơi, Spa, GYM, Khu chạy bộ, khu thể thao, khu vui chơi trẻ mỏ, shophouse, công viên bao la,..

4. Thiết kế thông minh- cập nhật cuộc sống của tương lai: Được xây dừng từ các bàn tay kinh nghiệm bậc nhất trái đất trong lĩnh vực xây dừng.

Ứng dụng kỹ thuật lanh lợi lên căn hộ

phân tách giá trị từ thiết kế:

Hướng tới những giá trị sống tiên tiến để người chơi mang thể mở ra cánh cửa ngày mai sở hữu những cảm xúc riêng lẻ. Từng khoảng trống bên trong căn hộ được sắp xếp tối ưu và có lí.

Căn hộ Saigon Gateway là dự án tiền phong trong việc áp dụng công nghệ nội thất thông minh mang biện pháp Smart Home 360 đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, học tập và ngơi nghỉ của mọi thành viên trong gia đình.

5. Tài chính linh hoạt, trả góp từ 9 triệu đồng/ tháng. nhà băng tương trợ vay cho quý khách lên tới 70% và kéo dài đến 15 năm với lãi suất ưu đãi.


phân tách lợi thế: 

có một mức giá cực rẻ và phương thức thanh toán dễ dàng sẽ giúp người mua mang cơ hội tạo lập 1 mái ấm an cư bền vững hoặc là một phương án đầu bốn kiếm thêm lợi nhuận.

6. An ninh bảo mật 3 lớp: Bảo vệ bên ngoại trừ, thẻ từ thang máy và vân tay trong mỗi căn hộ.


Từ các khát khao và mơ ước về cuộc sống hoàn mỹ. Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 được hiện ra có sự đầu tư và coi ngó cẩn thận từ những nhân tố cơ bản nhất của cuộc sống đến những tiện thể ích cao cấp.

Điều đặc biệt, là đem lại sự an tâm tuyệt đối cho cư dân mang và sinh sống tại căn hộ Saigon Gateway.

CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9- Nâng tầm cuộc sống, mở lối tương lai

Căn hộ Saigon Gateway hưởng thụ thế hệ mẻ- an bình

Mở toang cửa sổ, 1 trái đất ngày mai đang thu nhỏ trong tầm mắt game thủ mang cảm giác rộng mở và thoáng đạt như các quốc gia trên trái đất như: Singapore, Hàn Quốc hay Nhật bạn dạng,.. mang tuyến Metro chỉ vài bước chân.

Hãy nhắm mắt xuôi tay và cảm nhận toàn bộ những điều bạn mong muốn cho 1 tổ ấm trọn vẹn. các cảm nhận tinh tế về cuộc sống đều với tại Saigon Gateway Quận 9 sẽ mang lại cho bạn và gia đình các trải nghiệm tuyệt vời và thế hệ mẻ.


THÔNG TIN DỰ ÁN SAIGON GATEWAY QUẬN 9

  • Tên dự án: Căn hộ Saigon Gateway.
  • Vị trí: đường Song Hành (Xa lộ Hà Nội), Hiệp Phú, Quận 9.
  • Quy mô: 14.388,9 m2, cao 25 tầng.
  • Diện tích căn hộ từ 53 – 91m2 (2 – 3 phòng ngủ).
  • Mật độ xây dựng: 33%.
  • Giá bán: từ 1,15 tỷ/căn.
  • Chủ đầu tư: công ty CP BĐS Hiệp Phú.
  • Phát triển dự án: Đất Xanh Miền Nam.
  • Đơn vị thi công: ECI.
  • Ngân hàng bảo lãnh: Vietinbank.
  • Quy mô dự án: 01 Tầng hầm, 01 tầng penthouse, 01 tầng shophouse, 23 tầng căn hộ.
-------------------------------------------------------------------------------------
Hotline: 0901 44 98 38